Tin tức

TẨY TRẮNG RĂNG

Bạn có cảm thấy mệt mỏi về việc phải che răng mình mỗi khi cười? Tẩy trắng răng không chỉ dành cho ngôi sao điện ảnh và không chỉ sử dụng trong một ngày. Tẩy trắng răng sẽ làm trắng sạch dần màu răng của bạn, giảm bớt sự đổi màu và sự nhiễm màu, đồng thời cho bạn một nụ cười rạng rỡ và sẽ kéo dài được hơn 2 năm.

Thuật ngữ "tẩy trắng răng" có thể nói đến nhiều kỹ thuật khác nhau để cải thiện sự rạng rỡ của răng bệnh nhân. Những kỹ thuật đó là tẩy trắng tại nhà bằng máng tẩy và tẩy trắng bằng chiếu đèn laser.


Tẩy trắng tại nhà bằng máng tẩy

Nha sĩ sẽ lấy dấu răng của bạn để làm máng tẩy cho bạn. Máng tẩy sẽ được làm phù hợp và vừa khít với răng miệng của bạn và rất nhẹ để bạn có thể đeo một cách thoải mái khi đang thức hoặc ngủ. Nó đảm bảo lượng thuốc tẩy vừa phải được sử dụng một cách chính xác và đủ kín để thuốc không tràn ra ngoài và đảm bảo lượng thuốc tẩy trải đều và đủ trên bề mặt răng. Máng tẩy rất mềm, mỏng và trong suốt đến nỗi bạn có thể nói và làm việc bình thường khi đeo nó.

Những bước trong kỹ thuật tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy rất dễ hiểu và dễ làm. Bạn cũng sẽ nhận thuốc tẩy và sự hướng dẫn về cách đeo máng tẩy từ nha sĩ.

Tẩy trắng bằng cách này khuyên bạn nên đeo máng tẩy từ 2 đến 4 tiếng mỗi ngày. Tuỳ thuộc vào nhu cầu và mong muốn của bạn, nha sĩ có thể hướng dẫn bạn đeo máng tẩy trong miệng khi ngủ.


Tẩy trắng răng bằng tia laser là một trong những kỹ thuật tẩy trắng tiên tiến nhất, rất hiệu quả và được chấp nhận rộng rãi hiện nay. Nó giúp thay đổi hoàn toàn gương mặt của hàng ngàn bệnh nhân. Ngay cả những người có răng nhiễm sắc nâu sẫm.

Tuy nhiên, sự duy trì của kết quả tẩy trắng răng giao động và chủ yếu phụ thuộc vào việc chăm sóc tốt răng của bạn sau khi tẩy. Uống những thức uống có màu (cà phê, rượu đỏ, trà…), hút thuốc, và chểnh mãng việc kiểm tra răng định kỳ có thể rút ngắn tuổi thọ của sự tẩy trắng.

Tẩy trắng răng bằng tia laser thường là tiến trình rất nhanh. Tia laser kích hoạt thuốc tẩy tràn đều trên bề mặt răng của bạn. Trong vòng 1 tiếng bạn sẽ bước ra khỏi phòng mạch nha khoa với nụ cười rạng rỡ!

Nguồn:


Lượt truy cập: 612.988