Tin tức

Tẩy trắng răng bằng tia laser

nha khoa viet anh
Phương pháp tẩy trắng răng bằng Laser

Tẩy trắng răng bằng phương pháp laser là công nghệ làm trắng răng tiên tiến nhất hiện nay.

 

 

 

 

Ra đời trong vài năm trở lại đây, đây được xem là phương pháp an toàn và hiệu quả để mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng rạng ngời. Phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ trong vòng một giờ đồng hồ.

Tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp điều trị đòi hỏi nhiều kỹ năng, chỉ có thể được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa. Điều tuyệt vời nhất trong phương pháp này là những người có hàm răng bị xỉn màu bởi thuốc lá, cà phê, rượu vẫn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng.

Bước đầu tiên của quá trình này là cạo vôi răng. Một miếng đệm cao su sẽ được đặt trong miệng bệnh nhân để cách ly và bảo vệ nướu. Kế đến, nha sĩ sẽ bôi gel có chứa thuốc sát trùng lên răng bệnh nhân.

Lớp gel này sẽ bị ánh sáng từ tia laser kích thích tạo thành phản ứng hóa học bên trong. Chúng sẽ biến đổi thành oxy phủ lên men răng và dần dần thấm sâu vào trong răng. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ và bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng bóng.

Tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp điều trị đòi hỏi nhiều kỹ năng, chỉ có thể được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa.

Những người có răng dễ bị tổn thương thường chọn phương pháp tẩy trắng răng bằng tia laser dù phương pháp này khá tốn kém. Hầu hết những người đã thử nghiệm đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên, kết quả từ việc điều trị này không phải là vĩnh viễn và sẽ phải tiến hành lại khi những vết ố xuất hiện trở lại

Phương pháp tẩy trắng răng bằng tia laser không sử dụng cho phụ nữ mang thai, những người mắc bệnh về nướu và trẻ em dưới 16 tuổi.

Phương pháp này có hiệu quả cao ở những người không áp dụng những phương pháp tẩy trắng răng nào khác trước đó. Để duy trì hiệu quả của phương pháp này, bạn cần phải kết hợp với việc sử dụng kem làm trắng răng và tránh hút thuốc, uống nhiều cà phê hay các loại thức ăn dễ để lại vết ố trên răng.

Ngoài ra, bạn cần chải răng thường xuyên và vệ sinh răng miệng đúng cách. Những bệnh về răng miệng như sâu răng cần được chữa trị ngay tức khắc. Với những chỉ dẫn trên, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một nụ cười rạng rỡ và tỏa nắng!

Nguồn: Theo Style


Lượt truy cập: 610.749