Tin tức

Tự Tin Tỏa Sáng Với Nụ Cười Xinh Tươi Cùng Dịch Vụ Làm Trắng Răng Bằng Công Nghệ Laser Tại Nha Khoa Việt Anh.

nha khoa viet anh

- Đội ngũ Y Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tận tâm chu đáo - Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, nhập trực tiếp của Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, kỹ thuật. - Phương pháp tẩy trắng răng bằng tia laser an toàn và hiệu quả để mang lại một hàm răng trắng sáng rạng ngời. - Phương pháp được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ trong vòng một giờ đồng hồ. - Khu vực khám chữa bệnh, các thiết bị được vệ sinh vô trùng an toàn tuyệt đối. - Luôn cập nhật các phương pháp điều trị răng mới nhất. - Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình. - Không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ.

Thông tin giới thiệu:

Bạn có muốn sở hữu một nụ cười tươi xinh như “tỏa nắng” luôn cuốn hút với người đối diện…Bạn có muốn một hàm răng trắng sáng để luôn tự tin và thoải mái nhất!.

Chúng ta đều biết rằng có một hàm răng chắc khỏe không chỉ là biểu hiện của một sức khỏe tốt mà còn giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống hay trong công việc giao tiếp hàng ngày. Tuy nhiên trên thực tế, do nhiều yếu tố như: Môi trường, thực phẩm đồ uống, cách vệ sinh…khiến tỷ lệ số người mắc các bệnh về răng miệng vẫn chưa được cải thiện nhiều.

 

Hàm răng chắc khỏe là biểu hiện của một sức khỏe tốt

Để sở hữu một hàm răng trắng bóng, hơi thở thơm tho, nụ cười tươi xinh mang lại sự tự tin và tinh thần thoải mái Hotdeal.vn xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ tin cậy, nơi bạn có thể yên tâm điều trị và an tâm với chất lượng dịch vụ tốt nhất - Nha Khoa Việt Anh.

Nha khoa Việt Anh – Nơi sẽ mang lại nụ cười tỏa sáng cho bạn

Bạn hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng với nụ cười xinh cùng dịch vụ làm trắng răng bằng công nghệ Laser tiên tiến nhất hiện nay.

 

Làm trắng răng bằng công nghệ Laser – Phương pháp an toàn và hiệu quả cao mang lại hàm răng trắng sáng rạng ngời.

Ra đời trong vài năm trở lại đây, đây được xem là phương pháp an toàn và hiệu quả để mang lại cho bạn hàm răng trắng sáng rạng ngời. Phương pháp này được thực hiện khá nhanh chóng, chỉ trong vòng một giờ đồng hồ.

Tẩy trắng răng bằng laser là phương pháp điều trị đòi hỏi nhiều kỹ năng, chỉ có thể được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa. Điều tuyệt vời nhất trong phương pháp này là những người có hàm răng bị xỉn màu bởi thuốc lá, cà phê, rượu vẫn có thể sở hữu một hàm răng trắng sáng.

Tất cả các trang thiết bị sẽ được khử trùng hoàn toàn mang lại an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân

Bước đầu tiên của quá trình này là cạo vôi răng. Một miếng đệm cao su sẽ được đặt trong miệng bệnh nhân để cách ly và bảo vệ nướu. Kế đến, nha sĩ sẽ bôi gel có chứa thuốc sát trùng lên răng bệnh nhân. Lớp gel này sẽ bị ánh sáng từ tia laser kích thích tạo thành phản ứng hóa học bên trong. Chúng sẽ biến đổi thành oxy phủ lên men răng và dần dần thấm sâu vào trong răng. Toàn bộ quá trình này diễn ra trong vòng 1 giờ đồng hồ và bạn sẽ sớm sở hữu hàm răng trắng bóng.

 

Các thao tác trong quá trình điều trị rất cẩn thận, không gây đau đớn

Những người có răng dễ bị tổn thương thường chọn phương pháp tẩy trắng răng bằng tia laser. Hầu hết những người đã thử nghiệm đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Phương pháp này có hiệu quả cao ở những người không áp dụng những phương pháp tẩy trắng răng nào khác trước đó.

 

Rạng rỡ với nụ cười tự tin hấp dẫn

Để duy trì hiệu quả của phương pháp này, bạn cần phải kết hợp với việc sử dụng kem làm trắng răng và tránh hút thuốc, uống nhiều cà phê hay các loại thức ăn dễ để lại vết ố trên răng. Ngoài ra, bạn cần chải răng thường xuyên và vệ sinh răng miệng đúng cách. Những bệnh về răng miệng như sâu răng cần được chữa trị ngay tức khắc. Với những chỉ dẫn trên, chắc chắn bạn sẽ sở hữu một nụ cười rạng rỡ và tỏa nắng!

 

Đội ngũ Y Bác Sĩ nhiều kinh nghiệm tận tâm chu đáo…

Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu về sức khỏe và thẩm mỹ, Nha khoa Việt Anh sẽ mang đến cho quý khách sự chăm sóc răng miệng hàng đầu. Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, đây sẽ là nơi đem đến cho bạn 1 hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin.

 

…thân thiện nhiệt tình tư vấn và điều trị mang lại cảm giác tin tưởng cho bệnh nhân

Đội ngũ Bác Sĩ tại Nha khoa Việt Anh nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề vững, tận tâm chuyên nghiệp, lấy sự hài lòng của bệnh nhân làm mục tiêu cung cấp dịch vụ. Khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất.

 

 

Trang thiết bị đồng bộ và cao cấp phục vụ hiệu quả cho quá trình điều trị

Hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, nhập trực tiếp của Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, kỹ thuật. Cùng với những phương pháp Nha khoa điều trị luôn được cập nhật thường xuyên từ các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, từ kinh nghiệm của những người đồng nghiệp có trình độ cao, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kỳ…Nha khoa Việt Anh là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn và quyết định việc điều trị răng của mình.

 

Hệ thống máy móc nhập trực tiếp của Châu Âu, đạt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn, kỹ thuật

Nha khoa Việt Anh luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh "Lương y như từ mẫu" luôn giữ gìn mối quan hệ thân tình giữa trung tâm và quý bệnh nhân. Coi đây là một nhiệm vụ chính của đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật viên của trung tâm. Nha khoa Việt Anh có môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối.

 

Đến với Nha khoa Việt Anh để sở hữu hàm răng trắng khỏe sáng bóng

Ngoài ra tại Nha Khoa Việt Anh có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc răng miệng như: Nhổ răng, chỉnh nha, răng giả, lấy cao răng, tẩy trắng, hàn răng, chữa tủy, tiểu phẫu, khám & chụp X – quang kỹ thuật số, cắm ghép Implant, sứ Titan, gắn đá quý…Các thao tác trong quá trình điều trị thực hiện rất cẩn thận và đặc biệt là không gây đau đớn cho bệnh nhân.

 

 

 

 

Nha khoa Việt Anh luôn chào đón và cam kết mang lại nụ cười tự tin nhất cho quý khách hàng.

Hãy đến với Nha khoa Việt Anh để sở hữu hàm răng trắng khỏe và nụ cười tươi xinh bạn nhé!.

Nguồn:


Lượt truy cập: 610.736