Tin tức

Răng sứ thẩm mỹ Ceramill zolid FX

nha khoa viet anh
Nha Khoa Thẩm Mỹ

Răng sứ Ceramill Ceramill là một trong những dòng sứ không kim loại cao cấp nhất hiện nay cho phục hình bọc toàn răng sứ, đáp ứng được đồng thời cả yêu cầu về độ thẩm mỹ, an toàn lành tính với mọi cơ địa, bền chắc gấp 5 lần răng thật, đảm bảo chức năng ăn nhai, cảm nhận vị thức ăn bình thường như răng thật.

ưu điểm khi phục hình răng sứ ceramill zolid

1.Bền chắc gấp 5 lần răng thật

răng sứ ceramill có độ bền hơn hẳn răng thật,với độ chịu lực gấp 8 lần răng thật.

sự phát triển đột phá về Zico oxide tạo ra được đáp ứng yêu cầu về tính bền chắc và độ kết tinh cần thiết.Nên với loại sứ này bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền, chắc,ăn nhai thoải mái và không lo kến răng trong quá trình ăn nhai.

2.Trắng sáng,không đen ,không đục ,không bám cặn

Nhờ thiết kế và sườn và chụp đều bằng sứ ceramill có màu trắng đều các mặt răng ,có độ bóng tự nhien,k bị đục và  k bị đen viền lợi.Khi nhìn từ bên ngoài hình thể giống như răng thật tới từng gờ rãnh trên bề mặt răng .

Dòng sứ ceramill zolid có khả năng chống bám cao,hon cả răng thật dưới môi trường mà thức ăn tạo ra,thậm chí không bị ố vàng hay ngấm màu kể cả hút thuốc lá,uống cafe...

3.Không kích ứng ,lành tính với mọi cơ địa

Do được chế tạo bằng chất liệu sứ hoàn toàn ,không lẫn tạp chất hay kim loại nên vì lâu dài ,răng sứ ceramill zolid có thể loại trừ tất cả những nguy cơ có thể gây kích ứng đối với lợi ,xương hàm và các mạch máu .Về điều này,các nhà khoa học đã nghiên cứu về răng sứ ceramill zolid với các loại răng sứ kim loại bằng cách cho phản ứng ánh sáng đi qua không hề thấy màu đen của kim loại .Bởi thế vượt qua răng sứ kim loại ,răng sứ ceramill zolid được chứng minh là rất an toàn với cơ thể.

4.Duy trì lâu dài

Răng sứ Ceramill zolid có thể khắc phục được những đăc điểm dễ mắc phải của các loại rắng sứ phục hình khác như:koong bị đen viền nướu ,không có sự khác biệt do với răng toàn hàm ,không có kẽ hở mà hoàn toàn sát với viền lợi giúp tránh được tình trạng dắt thức ăn vào làm hỏng tình trạng răng thật bên trong.

Bản thân ceramill Zicod đã là một sản phẩm tốt,khi được kết hợp thêm loại sướn cứng chắc,thậm chỉ có thể phản ứng nhiệt giống như răng thật thì đó là sáng chế tuyệt vời  cho phục hình răng.Nếu được phục hình bằng kĩ thuật đảm bảo và bài bản với tay nghề bác sỹ giỏi,răng sứ ceramill zolid có thể duy trì trong hàng chục năm.

Nguồn:


Lượt truy cập: 610.718